Saturday, August 29, 2009

i'll be the one,who'll always got your back


haha walang magawa ayan nag edit ng pic (swimming cla knina sa clubhaus ee taga pic ako ahaha)
haaays. :))
ang weird na buhay buhay.
grabe kahilo ngaung gabee...
andaming bata at tao :))
halos lhat puro lalaki :P

haaays
ang gnda tlga "nia"
i'm feeling na wala na akong pagasa sa knya..
kxe malamang pipiliin nia "siya"...
aargg
labo no?


DAMN kxe eee.
soundtreep lng me dto.. :))

naasar ako...gusto ko mag-guitar..
pero aus lng ba?
mahirap ba un?
ano mas mdali?
piano..or guitar..?? :))

hahahhaha
sursursurbeeey :P

sensya na sa post ko.
full of randomness.
d mkapagregister tong utak ko ee :P :)) haha


Makaalis na nga magbabasa na lng ng libro :P :))
[panalangin ko sa habang buhay..makasama ka makapiling ka...yan ang panalangin ko oh...]

2 comments:

  1. I prefer piano. kasi nagpipiano ako. kaso weakling ako. hanggang the swing lang ako. :)) XD pangbegginer lang ako. wawa naman ako. WAHAHAHA. =))

    ReplyDelete
  2. NYAK...why piano? :)) magbgay kang mgndang rasssooon whyy? =))

    ReplyDelete